ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen?, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen? หมายถึง, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen? คือ, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen? ความหมาย, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen?

การป้องกันภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen ทำอย่างไร

คำตอบ

        การป้องกันภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen สารภูมิแพ้จากสัตว์เลี้ยงเช่น สุนัข แมว หนู นก สารสำคัญที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ได้แก่ โปรตีนที่หลั่งจากต่อมไขมันที่ผิวและรังแค ขน ปัสสาวะ         อุจาระ น้ำลาย แมวจะให้สารภูมิแพ้มากกว่าสุนัขเนื่องจากแมวจะเลียขนมากกว่าสุนัข และอยู่ในบ้านมากกว่าสุนัข หนูที่นิยมเลี้ยงก็สามารถทำให้เกิดโรคภูมิแพ้สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญคือปัสสาวะของหนูหาก การที่ได้สัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์ต้องใช้เวลา 2-3 ปีจึงเกิดอาการ และเมื่อเลิกสัมผัส 6 เดือนอาการจึงจะดีขึ้น คุณแพ้คุณสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์ควรที่จะป้องกันดังต่อไปนี้         วิธีดีที่สุดคือย้ายสัตว์และขนสัตว์ออกจากบริเวรบ้าน ถ้าไม่สามารถย้ายออกจากบ้านให้ เอาขนสัตว์ออกจากห้องนอน ปิดประตูห้องนอนติดเครื่องกรองอากาศก่อนที่อากาศจะเข้าห้อง ไม่ใช้พรมในห้องนอน ห้ามเอาสัตว์เลี้ยงเข้าห้องนอน แมวตัวเมียจะก่อให้เกิดภูมิแพ้น้อยกว่าตัวผู้ สำหรับสัตว์ตัวผู้ควรจะตอนเพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ อาบน้ำให้สัตว์ทุกอาทิตย์ เลี้ยงปลาได้ ข้อมูลจาก Siamhealth net

ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen หมายถึง, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen คือ, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen ความหมาย, ภูมิแพ้สะเก็ดรังแคสัตว์ Animal Allergen คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu