ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร??, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร?? หมายถึง, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร?? คือ, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร?? ความหมาย, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร??

อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร

คำตอบ

อาการแน่นท้องเป็นอาการที่พาผู้ป่วยไปพบแพทย์ อาการแน่นท้องไม่จำเป็นต้องเกิดจากก๊าซในทางเดินอาหารแต่อาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆเช่น - อาหารมัน ซึ่งจะทำให้ลำไส้เคลื่อนไหวช้า เกิดอาการแน่นท้อง การแก้ไขทำได้โดยลดอาหารมัน - เกิดจากการรับประทานอาหารมากเกินไป - ผู้ป่วยบางคนมีก๊าซไม่มากแต่มีอาการปวดท้องเนื่องจากลำไส้ของผู้ป่วยไวต่อการกระตุ้นทำให้เกิดอาการเกร็งของลำไส้ spasm ผู้ป่วยบางคนพยายามที่จะเรอเอาลมออก แต่การกระทำดังกล่าวกลับทำให้กลืนลมเพิ่มขึ้น ทำให้แน่นท้องเพิ่มขึ้น - ก๊าซที่สะสมในลำไส้ใหญ่ข้างซ้ายอาจจะทำให้เกิดอาการปวดเหมือนกับโรคหัวใจ หากเราเรอแล้วอาการแน่ท้องดีขึ้นก็แสดงว่าอาการแน่นท้องเกิดจากก๊าซ แต่หากอาการแน่นท้องไม่ดีขึ้นท่านต้องไปพบแพทย์เพื่อหาสาเหตุของอาการแน่นท้อง ข้อมูลจาก Siamhealth net

อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร?, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร? หมายถึง, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร? คือ, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร? ความหมาย, อาการแน่นท้องมีสาเหตุเกิดจากอะไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu