ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง??, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง?? หมายถึง, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง?? คือ, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง?? ความหมาย, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง??

จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง

คำตอบ

จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด ไม่มีอาการหอบหืด เช่น ไอ หายใจเสียงดังหวีด แน่นหน้าอก ไม่ต้องตื่นกลางคืนเพราะอาการหอบหืด ไม่ต้องเข้าห้องฉุกเฉิน หรือนอนโรงพยาบาลเพราะโรคหอบหืด สามารถคุมอาการให้สงบลงได้และหอบหืดเรื้อรังน้อยที่สุด ป้องกันไม่ให้เกิดอาการกำเริบของโรค ยกระดับสมรรถภาพการทำงานของปอดให้ดีทัดเทียมกับคนปกติ สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้เหมือนคนปกติไม่ต้องหยุดเรียนหรือหยุดงาน หลีกเลี่ยงผลแทรกซ้อนจากยารักษาโรคหืด ลดอุบัติการณ์การเสียชีวิตจากโรคหอบหืด ใช้ยา beta2-agonistเพื่อระงับอาการหอบให้น้อยที่สุด ไม่มีภาวะฉุกเฉินของอาการหอบหืด สามารถออกกำลังกายได้เหมือนคนปกติ         หลังการรักษาไม่ควรมีอาการหอบหืดอย่าเข้าใจผิดว่าหากมีอาการหอบพอพ่นยาแล้วหายหอบคืออาการดีขึ้น การรักษาที่ดีต้องไม่หอบ ข้อมูลจาก Siamhealth net

จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง?, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง? หมายถึง, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง? คือ, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง? ความหมาย, จุดประสงค์ของการรักษาหอบหืด มีอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu