ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร??, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?? หมายถึง, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?? คือ, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?? ความหมาย, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร??

ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS Redlof A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร

คำตอบ

        ไวรัส Redlof เป็นไวรัสประเภท VB Script ซ่อนอยู่ในไฟล์ HTML รวมทั้งซ่อนอยู่ในไฟล์เกี่ยวกับเว็บเพจต่างๆ ด้วย และไวรัสชนิดนี้ไม่ได้สร้างความเสียหายรุนแรงแก่ระบบ แต่มันจะสร้างความสับสนและรำคาญแก่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มาก เพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ท่านใช้งานจะทำการเตือนตลอดเวลา อีกทั้งยังจะทำให้ฮาร์ดดิสก์เต็มเนื่องจากไฟล์ HTML ที่ไวรัสขนิดได้สร้างขึ้น         เนื่องจากไวรัสชนิดนี้ถูกค้นพบมานานแล้ว ดังนั้นวิธีการแก้ไขคือให้ทำการอัพเดตโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ท่านใช้อยู่แล้วทำการสแกนทั้งระบบและลบไฟล์ที่ติดไวรัสชนิดนี้ ข้อมูลจาก ThaiCERT NECTEC

ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร?, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? หมายถึง, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? คือ, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? ความหมาย, ถ้าเครื่องติดไวรัส VBS.Redlof.A จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu