ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่?, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่? หมายถึง, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่? คือ, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่? ความหมาย, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่?

การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่

คำตอบ

ก่อนอื่นต้องทราบว่าพืช GMOs ที่กล่าวมานี้เป็นพืชที่ผ่านคณะกรรมความปลอดภัยทางชีวภาพแห่งชาติหรือไม่ ถ้าผ่านคณะกรรมการชุดนี้แล้วถือว่าปลอดภัย ฝังกลบพืชดังกล่าวแล้วสามารถปลูกพืชอื่น ได้ ทำไมพืช GMOs ที่ผ่านคณะกรรมการปลอดภัยทางชีวภาพแห่งชาติถึงฝังกลบแล้วปลูกพืชอื่นได้เพราะว่าในขั้นตอนของการตรวจความปลอดภัยทางชีวภาพได้ศึกษาในขั้นตอนนี้ด้วย ส่วนรายละเอียดของการศึกษานั้นมีมากและสามารถสอบถามได้จากหลายสถาบันที่ศึกษาเรื่องพืช GMOs เช่น กรมวิชาการเกษตร มหาวิทยาลัยและศูนย์พันธุวิศวกรรม เป็นต้น ส่วนพืช GMOs ที่ไม่ได้ผ่านคณะกรรมการความปลอดภัยทางชีวภาพแห่งชาติ ไม่สามารถทำได้เพราะต้องอยู่ในความควบคุมดูแล จากคณะกรรมการความปลอดภัยทางชีวภาพแห่งชาติ วิธีทำลายพืชเหล่านี้ต้องใช้วิธีทำลายวิธีอื่นที่มีความปลอดภัยทางชีวภาพ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่ หมายถึง, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่ คือ, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่ ความหมาย, การฝังกลบพืช GMOs ในพื้นที่การเกษตรแล้วจะสามารถปลูกพืชอื่นได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu