ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง?, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง? หมายถึง, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง? คือ, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง? ความหมาย, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง?

อยากทราบว่าจะเรียนต่อ ป.โท เราจะเตรียมพร้อมด้านใดบ้างและมีสาขาอะไรบ้างที่เปิดเรียน และควรเรียนที่ไหนดี มีที่ไหนบ้างเฉพาะในประเทศไทย และอยากทราบว่าค่าใช้จ่ายสูงมากหรือไม่และต้องเรียนกี่ปีค่ะ

คำตอบ

มหาวิทยาลัยในประเทศไทยส่วนใหญ่ก็จะเปิดสอนปริญญาโทหมดแล้วครับ ส่วนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่มีทุกคณะ แต่สาขาวิชาที่เปิดต้องเช็คทางอินเตอร์เน็ต www cmu ac th ค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงมากนักครับ ประมาณ 10 000 บาทต่อเทอม ยกเว้นกรณีภาคพิเศษเสาร์อาทิตย์จะมากกว่านั้น ปัจจุบันปริญญาโทกำหนดให้เรียน   2 ปี และขยายเวลาในการทำวิทยานิพนธ์ได้อีก 2 ปี สรุปแล้วไม่เกิน   4 ปีครับ การเตรียมตัวก็ไม่ยาก อย่างแรกต้องเตรียมใจที่จะเรียน อย่างที่สองเตรียมสตางค์ อย่างที่สามคือเตรียมอ่านหนังสือสอบตามที่แต่ละคณะแต่ละสาขากำหนดไว้ครับ

จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง หมายถึง, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง คือ, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง ความหมาย, จะเรียนต่อ ป.โทต้องเตรียมตัวเรื่องอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu