ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร??, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร?? หมายถึง, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร?? คือ, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร?? ความหมาย, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร??

มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร

คำตอบ

        ก่อนอื่นเจ้าของที่ดินที่ต้องการปลูกสร้าง ควรเตรียมข้อมูลของตัวเองให้พร้อมก่อน เช่น ควรจะรู้ว่าขนาดที่ดินกี่ตารางวา มีขนาดกว้าง x ยาวเท่าไร และต้องการพื้นที่ใช้สอยของบ้านเท่าไร มีห้องอะไรที่ต้องการบ้าง และมีงบประมาณเตรียมการเท่าไร ซึ่งต้องสอดคล้องกันระหว่างขนาดตัวบ้านและงบประมาณที่ตั้งไว้ จากนั้นจึงหาแบบบ้านที่ชอบโดยศึกษาเองก่อนจากหนังสือรวมแบบบ้านหรือขอเป็นเอกสารโบชัวร์จากบริษัทรับสร้างบ้านเพื่อทำการเลือกแบบบ้านที่ชอบหรือถ้าต้องการเป็นแบบบ้านเฉพาะตัวก็อาจหาบริษัทรับออกแบบเพื่อออกแบบบ้านให้เรียบร้อยเสียก่อนก็ได้ จากนั้นจึงเลือกหาผู้รับสร้างซึ่งมีหลายรูปแบบให้เลือกทั้งผู้รับเหมารายย่อย ผู้รับเหมางานทั่วไป หรือบริษัทรับสร้างบ้านโดยเฉพาะ ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ต้องการปลูกสร้างบ้านซึ่งอาจจะต้องดู การบริการและความน่าเชื่อถือประกอบในการตัดสินใจ ข้อมูลจาก ทรีดี เฮ้าซิ่ง

มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร?, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร? หมายถึง, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร? คือ, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร? ความหมาย, มีที่ดินอยู่แล้วจะสร้างบ้านควรทำอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu