ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี?, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี? หมายถึง, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี? คือ, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี? ความหมาย, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี?

การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี

คำตอบ

ขั้นตอนในการทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ ล้างหน้าให้สะอาดเพราะหากมีเครื่องสำอางตกค้างจะต้านฤทธิ์ของกรดผลไม้ ไม่ควรทาเครื่องสำอางขณะหน้าเปียกเพราะผิวจะระคายเคืองมาก ใช้เครื่องสำอางแต่น้อยแล้วทาบริเวณที่ต้องการให้ทั่ว ไม่ต้องตบ ไม่ต้องนวด ไม่ต้องอบหน้า เริ่มต้นให้ทาวันละครั้งก่อน หากผิวระคายเคืองหรือลอกมากให้ทาวันเว้นวัน หลังจากทาไปได้ระยะเวลาหนึ่งยังไม่มีการลอกและไม่มีปัญหาเรื่องระคายเคืองให้เพิ่มเป็นทาวันละ 2 ครั้ง ต้องทายากันแดดร่วมด้วย เมื่อผิวหนังได้ผลเป็นที่น่าพอใจก็ให้ลดลงเหลือวันละครั้ง ไม่ควรทาเครื่องสำอางที่ผสมกรดผลไม้กับรอบด้วงตา และริมฝีปาก ข้อมูลจาก Siamhealth net

การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี หมายถึง, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี คือ, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี ความหมาย, การทาเครื่องสำอางที่มีกรดผลไม้ควรทำอย่างไรให้ถูกวิธี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu