ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง??, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง?? หมายถึง, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง?? คือ, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง?? ความหมาย, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง??

ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง

คำตอบ

        สำหรับพวกเราที่เป็นผู้ใช้บริการ     สิ่งที่เห็นได้ชัดจากวิวัฒนาการของการสื่อสารไร้สายคงไม่ใช่ความเร็วในการรับส่งข้อมูลเท่านั้น แต่หมายถึงความหลากหลายของการบริการที่เราจะได้รับถ้าใครได้ไปดูงาน ไอซีทีเอ็กซโป 2005 เมื่อเร็วๆ นี้ อาจจะได้เห็นการสาธิตบริการโมบายทีวี ซึ่งเป็นการถ่ายทอกรายการทีวีที่รับชมผ่านอุปกรณ์สื่อสารไร้สายได้สดๆ หรือบริการวิชวลเรดิโอ ที่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือสามารถรับชมภาพกราฟฟิก ข้อมูลจากสถานีวิทยุไปพร้อมกับฟังเพลง หรือแม้แต่ร่วมกิจการกับสถานีเพลงได้แบบทันที รวมทั้งการทำวีดีโอคอล หรือการโทรศัพท์หากันโดยที่สามารถเห็นภาพคนพูดแบบสดๆ ได้ทันที และการทำวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ หรือประชุมทางโทรศัพท์แบบเห็นหน้าเห็นตากันได้ด้วย นั่นก็คือตัวอย่างบริการส่วนหนึ่งที่เทคโนโลยี 3G ทำให้เกิดขึ้นได้ หรือถ้าคุณจะใช้โทรศัพท์มือถือของคุณถ่ายภาพ และอัพโหลดภาพเหล่านั้นขึ้นไปบน         เวปไซต์โดยใช้โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวกันก็ทำได้ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดภาพลงในคอมพิวเตอร์ก่อน         เราปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา การพัฒนาเทคโนโลยีทำให้ชีวิตเราเป็นอิสระมากขึ้น แต่จากนี้ไปหลังจากที่ 3G เกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบวิถีชีวิตของเราจะเปลี่ยนไปอีก และรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าชีวิตเป็นอิสระมากขึ้น หมายความว่า เราไม่ต้องนั่งจ้องอยู่แต่หน้าเครื่องแฟกซ์ คอมพิวเตอร์ หรือโต๊ะทำงานเพื่อรับข้อมูล ทำงานให้เสร็จแล้วติดต่อกับใครๆ       ไม่ต้องนั่งอยู่หน้าวิทยุหรือทีวีเพื่อรอฟังเพลง หรือเพื่อชมรายการโปรด แต่ก็ยังสนุกกับชีวิตได้เต็มที่ทำงานได้อย่างต่อเนื่องด้วยอุปกรณ์สื่อสารไร้สายเพียงเครื่องเดียว และเทคโนโลยี 3G ก็จะช่วยเพิ่มเติมชีวิตได้ทุกด้าน           ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง?, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง? หมายถึง, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง? คือ, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง? ความหมาย, ผู้บริโภคจะได้อะไรจาก 3G บ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu