ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ?, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ? หมายถึง, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ? คือ, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ? ความหมาย, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ?

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยามีการคุ้มครองผู้บริโภคในเรื่องของถุงยางอนามัยที่มีลักษณะพิเศษ เช่น ปลอกฝังมุก ปลอกหางม้า ปลอกดาวกระจาย nbsp ปลอกเม็ดทรายหรือไม่อย่างไร

คำตอบ

        ปลอกชนิดพิเศษที่กล่าวถึง ไม่จัดเป็นเครื่องมือแพทย์เหมือนถุงยางอนามัยที่ถูกต้องที่ใช้กันอยู่เนื่องจากไม่มีคุณสมบัติในการใช้คุมกำเนิดหรือป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ในทางตรงกันข้ามอุปกรณ์เหล่านี้   มีโทษต่อผู้ใช้และผู้ถูกใช้มาก       เพราะนอกจากจะไม่มีการควบคุมคุณภาพในเรื่องรูรั่วซึมและการฉีกขาดแล้ว ยังก่อให้เกิด ความระคายเคืองจากการเสียดสีจนเกิดบาดแผลได้ จึงทำให้คู่นอนมีความเจ็บปวด และเพิ่มโอกาสการติดเชื้อมากขึ้น     โดยเฉพาะการติดเชื้อเอดส์         อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะไม่อยู่ในความควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แต่สำนักงานคณะกรรมอาหารและยาก็ได้พยายามเผยแพร่ให้ความรู้แก่ประชาชนทั่วไป ให้ทราบถึงโทษและอันตรายที่จะเกิดจากการใช้ เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ หมายถึง, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ คือ, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ ความหมาย, การคุ้มครอบผู้บริโภคเรื่องถุงยางอนามัยลักษณะพิเศษ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu