ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่?, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่? หมายถึง, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่? คือ, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่? ความหมาย, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่?

ส ป ก จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่

คำตอบ

การได้รับที่ดินโดยวิธีการปฏิรูปที่ดิน จะต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์วิธีการ และเงื่อนไขที่ คปก กำหนด โดยขั้นตอนการปฏิบัติ ผู้ได้รับการจัดที่ดินจะต้องมีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ และต้องอยู่ในเงื่อนไขที่กำหนดไว้ คือ 1 ต้องนำชี้แปลงที่ตนทำประโยชน์ให้ช่างรังวัดจัดทำแผนที่ 2 ต้องให้ถ้อยคำในการสอบสวนสิทธิต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ผู้เป็นพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญาตามความเป็นจริง หากให้ความเท็จอาจถูกดำเนินคดีอาญาได้ 3 ต้องได้รับการรับรองจากผู้ปกครองท้องที่ คือ ผู้ใหญ่บ้าน หรือกำนันว่าเป็นเกษตรกรผู้ทำประโยชน์จริง 4 ต้องผ่านการพิจารณาของคณะอนุกรรมการคัดเลือกเกษตกรซึ่งมีนายอำเภอเป็นประธาน มีหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ และผู้แทนเกษตรกรในอำเภอเป็นอนุกรรมการ 5 ต้องได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการปฏิรูปที่ดินจังหวด ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธาน อ้างอิงจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่ หมายถึง, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่ คือ, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่ ความหมาย, ส.ป.ก. จัดที่ดินให้นายทุน ได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu