ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร??, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร?? หมายถึง, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร?? คือ, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร?? ความหมาย, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร??

มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร

คำตอบ

การนอนเป็นอาหารของสมอง นอนให้พอเพียงกับที่ร่างกายต้องการ และให้นอนเมื่อง่วง การนอนไม่พอจะทำให้ความสามารถในการเรียนลดลง หงุดหงิดง่าย เมื่อยล้า โกรธง่าย ให้กำหนดเวลานอนและเวลาตื่นให้แน่นอนไม่ว่าจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหยุดพักร้อน ทำให้ติดเป็นนิสัย ถ้าจำเป็นต้องเลื่อนให้เลื่อนได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมงตอนนอน และตื่นไม่เกิน 2 ชั่วโมง ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองว่าวันหนึ่งต้องการนอนวันละกี่ชั่วโมง คนปกติต้องการวันละ8-9 ชั่วโมง ถ้าหากคุณรู้จะได้กำหนดเวลานอนและเวลาตื่นได้ หลังตื่นนอนให้เจอแสงสว่างทันทีซึ่งจะกระตุ้นให้ตื่น และหลีกเลี่ยงแสงจ้าในตอนค่ำ ต้องเรียนรู้นาฬิกาชีวิตว่าง่วงช่วงไหน ช่วงไหนควรนอน เพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่สี่ยงต่อความปลอดภัย หลังอาหารมื้อเที่ยงให้หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีกาแฟ แอลกอฮอลล์ ให้ผ่อนคลายก่อนเข้านอนโดยอย่าอ่านหนังสือที่เครียด อย่าเล่นเกมส์ อย่าดูทีวีบนเตียงนอน   ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร?, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร? หมายถึง, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร? คือ, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร? ความหมาย, มีข้อแนะนำในการนอนของวัยรุ่นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu