ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง??, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง?? หมายถึง, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง?? คือ, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง?? ความหมาย, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง??

ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง

คำตอบ

การฝันร้าย         ฝันร้ายในเด็กมักจะพบบ่อยในเด็กมักจะเกิดในช่วงที่เด็กหลับสนิทช่วงเวลา 4 -6 นาฬิกา เด็กจะตื่นและมาหาท่านพร้อมทั้งสามารถเล่าความฝันได้ อาจจะฝันเรื่อปีศาจ เด็กจะร้องไห้ หายใจหอบเด็กอาจจะไม่ยอมไปหลับและอาจจะฝันซ้ำๆ อาการฝันร้ายอาจจะเป็นถึงวัยรุ่นจึงหายไป สาเหตุเกิดจากเด็ได้รับความกระทบกระเทือนจากจิตใจ และการเจ็บป่วยทางร่างกาย ถ้าหากการฝันร้ายทำให้เด็กนอนไม่หลับควรที่จะตรวจสอบว่าเด็กมีเรื่องเครียดอะไรบ้าง การฝันร้ายอาจจะทำให้เด็กง่วงในตอนกลางวันควรปรึกษาแพทย์ประจำครอบครัว ละเมอ         เด็กจะพูดได้ 30 วินาที ความหมายไม่ต่อเนื่อง เด็กจะหายได้เองไม่ต้องรักษา เดินละเมอ         อาการจะเกิดหลังจากนอนหลับไป 2-3 ชั่วโมง เด็กจะลุกนั่งและเดินไปมา เด็กอาจจะเดินรอบบ้าน เปิดประตูได้เด็กอาจจะเดินกลับที่นอนแล้วนอนต่อ ถามเด็กตอนเช้าเด็กจะจำเหตุการณ์ไม่ได้ ถ้าหากเกิดเหตุการณ์บ่อยอาจจะต้องป้องกันอุบัติเหตุโดยการเก็บของที่เป็นอันตราย ปิดประตูล็อกกุญแจ อาการนี้จะหายไปเมื่อเป็นวัยรุ่น   ข้อมูลจาก Siamhealth net

ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง?, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง? หมายถึง, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง? คือ, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง? ความหมาย, ปัญหาการนอนหลับในเด็กมีอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu