ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่?, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่? หมายถึง, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่? คือ, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่? ความหมาย, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่?

ผลิตภัณฑ์ ของเล่น นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่

คำตอบ

        ของเล่นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน เลขที่ มอก 685 ของเล่น ผู้นำเข้าทุกรายต้องขออนุญาต สมอ ข้อมูลจาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่ หมายถึง, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่ คือ, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่ ความหมาย, ผลิตภัณฑ์(ของเล่น)นำเข้าจากต่างประเทศถ้ามีผู้ขอมาตรฐานแล้วจะขอซ้ำกันได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu