ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่?, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่? หมายถึง, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่? คือ, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่? ความหมาย, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่?

การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่ nbsp

คำตอบ

การเผาฟางพร้องซังนั้น มีทั้งผลดีและผลเสียแต่เมื่อเปรียบเทียบแล้วจะมีผลเสียมากกว่าและเป้นผลเสียระยาวด้วย ในการเผาฟางและซังข้าวของเกษตรกรนั้นเพื่อที่จะให้ง่ายต่อการเตรียมพื้นที่ในการเพาะปลูกครั้งต่อไป แต่ทางภาครัฐมีการรณรงค์ไม่ให้เกษตรกรเผาฟางและซังข้าว เพราะว่าจะทำให้หน้าดินเสื่อมแล้วยังทำให้สูญเสียธาตุอาหารต่างๆ โดยเปล่าประโยชน์ ฟางข้าวและซังข้าวสดนั้นมีปริมาณไนโตรเจนเยอะเหมาะที่จะไถกลบเป้นพืชปุ๋ยสดได้เป็นอย่างดี ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่ หมายถึง, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่ คือ, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่ ความหมาย, การเผาฟางพร้อมทั้งซังข้าวในนา จะมีประโยชน์ในการทำนาครั้งต่อไปหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu