ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร?, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร? หมายถึง, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร? คือ, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร? ความหมาย, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร?

การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร

คำตอบ

การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้เพื่อกระตุ้นให้เกสรตัวผู้ตกลงบนฐานดอกเกสรตัวเมียเพื่อให้เกิดการผสมพันธุ์ ติดฟัก ฟักข้าวโพด เร่งการผสมพันธุ์ให้เร็วขึ้น แต่ถ้าต้องการปลูกข้าวโพดฟักอ่อนจะไม่นิยมให้เกิดการผสมพันธุ์ระหว่างเกสรตัวผู้กับเกสรตัวเมีย เพราะจะทำให้ข้าวโพดฟักไม่สวยมีขนาดใหญ่ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร หมายถึง, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร คือ, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร ความหมาย, การใช้ไม้ฟาดเกสรตัวผู้ของข้าวโพดในแปลงข้าวโพดมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu