ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร??, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร?? หมายถึง, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร?? คือ, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร?? ความหมาย, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร??

มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร

คำตอบ

การรักษาที่ได้ผลดีได้แก่การให้อาหารที่มีพลังงานต่ำ การออกกำลังกาย และการเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคเพื่อคุมน้ำหนัก   -การรักษาด้วยยาจะใช้กรณีที่คุมอาหารและออกกำลัง 6 เดือนแล้วน้ำหนักไม่ลด   -ให้ลดน้ำหนัก 10 จากน้ำหนักเดิม โดยใช้เวลา 6 เดือนเมื่อลดน้ำหนักได้จึงค่อยลดน้ำหนักลงอีก   -ควรจะลดน้ำหนักสัปดาห์ละไม่เกินครึ่งกิโลกรัม   -การลดน้ำหนักที่ดีควรจะลดอาหารไขมัน และลดพลังงานจากพลังงาน   -การออกกำลังจะมีประโยชน์คือ 1 ทำให้น้ำหนักลดลง 2 ลดปริมาณไขมันในอวัยวะภายใน 3 ทำให้ปอดและหัวใจแข็งแรง 4 ป้องกันไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม   -การออกกำลังควรจะเพิ่มจนได้ตามเป้าหมายคือวันละอย่างน้อย 30 นาที โดยออกกำลังปานกลาง สัปดาห์ละ 5 วัน   -เมื่อลดน้ำหนักได้ให้รางวัลกับชีวิต เช่นเสื้อผ้าราคาแพง   -มีการศึกษาแสดงว่าน้ำหนักอาจจะไม่สาเหตุสำคัญในการเกิดโรค แต่อาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะและขาดการออกกำลังกายต่างหากที่ทำให้เกิดโรค ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร?, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร? หมายถึง, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร? คือ, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร? ความหมาย, มีวิธีลดน้ำหนักที่ปลอดภัย อย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu