ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม?, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม? หมายถึง, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม? คือ, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม? ความหมาย, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม?

ต้องการแบ่งที่ดิน ซึ่งเป็นโฉนดที่ดิน ซึ่งถือกรรมสิทธิ์รวม 7คน เป็นสองส่วนเท่าๆกัน โดยมีผู้ครอบครองส่วนละหนึ่งคน ไม่ทราบว่าจะต้องมีการดำเนินการ ใช้เอกสาร ใบมอบอำนาจ ตัวไหนคะ โดยในสามของผู้ถือกรรมสิทธิ์ รวม เสียชีวิตไปแล้ว เหลือ สามี และ ภรรยา เป็นผู้มอบอำนาจแทนได้ไหม

คำตอบ

        กรณีการแบ่งกรรมสิทธิ์รวม หากผู้ถือกรรมสิทธิ์คนใดคนหนึ่งเสียชีวิต ไม่สามารถทำการรังวัดแบ่งกรรมสิทธิ์รวมได้ ต้องดำเนินการเรื่องมรดกของผู้เสียชีวิตให้เรียบร้อยก่อน ข้อมูลจาก กรมที่ดิน กระทรวงมหาดไทย

การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม หมายถึง, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม คือ, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม ความหมาย, การเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองแบ่งที่ดินจากกรรมสิทธิ์รวม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu