ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ?, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ? หมายถึง, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ? คือ, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ? ความหมาย, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ?

ดิฉันเป็นผู้หนึ่งที่ได้ลงประกาศขายที่ดินโดยผ่านทางเว็บไซต์ แล้วได้มีผู้ติดต่อเข้ามาว่าเป็นบริษัทนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ เริ่มแรกได้คุยรายละเอียดกับเขาไป โดยเราเข้าใจว่ามีผู้ที่สนใจซื้อที่แปลงนั้นแล้วจริงๆ เพราะเราคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อการขาย เปอร์เซ็นต์ของนายหน้าที่จะได้รับ และการชำระเงินให้กับเจ้าของที่ และพอจะสรุปอะไรได้แล้ว ตัวแทนนายหน้ากับแจ้งว่า จะต้องทำสัญญานายหน้า โดยมีค่าใช้จ่ายบางส่วนก่อนขั้นตอนการติดต่อขายจริง ซึ่งเขาแจ้งว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบเราว่าที่ดินนั้นติดปัญหาอะไรหรือไม่ เราก็ได้บอกเขาไปว่าที่ดินเราเป็นอย่างไร รายละเอียดเกี่ยวกับที่ดินเราแจ้งเขาไปหมด โดยที่เขาไม่ต้องไปตรวจสอบเลย แต่เขาก็บอกว่ามันเป็นธรรมเนียมของบริษัท และขั้นตอนของบริษัท ที่จะต้องทำหนังสือสัญญานายหน้า และมีค่าใช้จ่ายก่อน ดิฉันเริ่มไม่แน่ใจว่าเขามีผู้สนใจซื้อที่แล้วจริงหรือไม่ เพราะถ้าไม่มีการซื้อขายจริง ดิฉันก็ต้องสูญเงินก้อนนั้นแน่นอน ซึ่งก็เป็นจำนวนเงินที่มากอยู่ ดิฉันอยากจะขอคำปรึกษา และเป็นแนวทางให้กับผู้ที่ลงประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ในอินเตอร์เน็ตด้วย จะได้เป็นแนวทางป้องกันซึ่งกันและกัน ดิฉันลืมบอกไปว่าดิฉันได้ลองตรวจสอบที่อยู่ของทางบริษัทนี้และเบอร์โทรศัพท์กับทาง 1133 ปรากฏว่าไม่มีอะไรแสดงตัวตนของเขาเลย ทั้งที่สำเนาสัญญานายหน้าที่เขาส่ง Fax มาให้ทางดิฉันนั้นมีที่อยู่แน่นอน พร้อมเบอร์โทร และโทรสาร เราสามารถรวจสอบได้หรือไม่ว่าเขาจะหลอกลวงเราหรือไม่ มันกังวลใจยังไงไม่ทราบค่ะ ที่ดินก็อยากจะขาย แต่ก็กลัวโดยหลอกค่ะ รบกวนให้คำปรึกษาด้วยนะคะ จะเป็นกรุณาอย่างสูง สำหรับคนอ่อนประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ ถ้าไม่เกินวันที่ 24 พ.ค. 2550 ก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงสุดจริงค่ะ เพราะเขานัดทำสัญญากันวันที่ 24 พ.ค. 2550 นี้แล้ว ตอนบ่าย 2 โมงค่ะ

คำตอบ

นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ หมายถึง, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ คือ, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ ความหมาย, นายหน้าที่ดินน่าเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหนค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu