ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร?, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร? หมายถึง, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร? คือ, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร? ความหมาย, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร?

ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร

คำตอบ

        โดยปกติแล้วผ้าดิสก์เบรกต้องมีแผ่นโลหะบาง ๆ รองก่อนจะประกบ กับลูกสูบของชุดก้ามเบรก คาลิเปอร์ เพื่อป้องกันการสั่นสะเทือน จนเกิดเสียงรบกวน โดยที่ในการซื้อผ้าเบรกชุดใหม่มักจะไม่มีแผ่นนี้มาให้ ต้องใช้แผ่นเดิม หากช่างลืมใส่หรือคิดว่าไม่สำคัญก็อาจเกิดเสียงรบกวนเมื่อเบรกได้ ไม่ว่าจะมีแผ่นโลหะบาง ๆ รองก่อนประกบกับลูกสูบของชุดก้ามเบรกหรือไม่ ถ้ากังวล ควรใช้น้ำยาสเปรย์พิเศษที่ฉีดแล้วเป็นคราบเหนียว ฉีดไว้หลังผ้าดิสก์เบรกด้วย ถ้ายังมีเสียงรบกวนอยู่และใช้ผ้าเบรกมีมาตรฐานเชื่อถือได้ก็ต้องสันนิษฐานว่า หน้าสัมผัสของตัวดิสก์เบรกหรือผ้าเบรกไม่เรียบพอ ให้ถอดออกมาเจียร์เรียบพร้อมขัดหน้าสัมผัสของผ้าเบรกให้เรียบแล้วใส่กลับเข้าไป แหล่งข้อมูล bkkcar com

ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร หมายถึง, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร คือ, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร ความหมาย, ตอนเบรกแล้วผ้าดิสก์เบรก มีเสียงดังรบกวน จะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu