ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ?, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ? หมายถึง, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ? คือ, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ? ความหมาย, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ?

มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับและต้องการจะศึกษาโปรแกรมนี้อย่างจริงจัง

คำตอบ

เข้าใจว่าคงเป็นโปรแกรมcopy นะครับ ขั้นตอนแนะนำในแผ่นก็มี แต่ก็พอสรุปได้ดังนี้ 1 Run file Launch exe จะปรากฎหน้าต่างการติดตั้งขึ้นมา ให้เลือกติดตั้งโปรแกรม NX 2 ที่หน้าต่างถัดมาให้เลือก custom แล้วเลือก options ต่างๆที่ต้องการติดตั้งตามอัธยาศัย 3 ทำการติดตั้งจนกระทั่ง Finish 4 เปิดไฟล์ nx5 lic d nx5 magnitude ไดรฟ์ d เป็น ซีดีรอม ด้วยโปรแกรม notepad 5 ที่บรรทัดแรกของไฟล์ให้แทนที this_host ด้วยชื่อคอมพิวเตอร์ computer name ของคุณ สามารถหาได้จากการเปิดไอคอน my computer แล้วคลิกขวา จะหาชือคอมได้ 6 save file ลงไปที่ c program files ugs nx5 ugflexlm 7 ขั้นตอนต่อไป ที่หน้าต่างการติดตั้งอันแรก ให้ทำการติดตั้ง ugs license server 8 เมื่อมีการถามถึง license file ให้browse ไปที่c program files ugs nx5 ugflexlm nx5 lic 9 finish 10 หาไฟล์ magnitude ugs_common dll แล้ว copy ไปแทนที่ใน ugs nx5 nxplot 11 หาไฟล์ magnitude pdf ugs_common dll แล้ว copy ไปแทนที่ใน ugs nx5 nxplot bin pdf 12 หาไฟล์ magnitude ugii ugs_common dll แล้ว copy ไปแทนที่ใน ugs nx5 ugii 13 restart ขั้นตอนนี้จำเป็นต้องทำ อย่าลืม ข้อควรระวัง ให้ติดตั้งช้าๆระมัดระวัง เพราะถ้าติดตั้งพลาดแล้วอาจจะติดตั้งซ้ำไม่ได้ บางทีถ้าจะติดตั้งใหม่อาจต้องฟอร์แมตharddisk

มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ หมายถึง, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ คือ, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ ความหมาย, มีโครรู้วิธีการติดตั้ง UGS NX 5.0 ช่วยบอกด้วยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu