ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ?, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ? หมายถึง, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ? คือ, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ? ความหมาย, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ?

ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ

คำตอบ

        หากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่มีพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน มาตรฐานบังคับ ผู้นำเข้าไม่ต้องขออนุญาต สมอ ทั้งนี้ ท่านสามารถสืบค้นรายชื่อมาตรฐานบังคับได้ที่         อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอาจเข้าข่ายต้องขออนุญาตตาม พ ร บ วัตถุอันตราย จึงขอแนะนำให้สอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม โทร 0-2202-4000 ข้อมูลจาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ หมายถึง, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ คือ, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ ความหมาย, ผลิตภัณฑ์สารเคมีล้างเครื่องยนต์ของรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่มีมาตรฐานในประเทศรองรับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu