ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด?, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด? หมายถึง, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด? คือ, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด? ความหมาย, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด?

ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด

คำตอบ

        เก็บไว้ได้เฉพาะข้อมูลการใช้บริการในช่วงเวลา ๓ เดือน   สุดท้ายของการใช้บริการ   นับถัดจากวันที่ใช้บริการในปัจจุบัน   -   เว้นแต่กรณีมีความจำเป็นผู้ให้บริการต้องเก็บรักษาไว้ได้เมื่อพ้นกำหนด ๓ เดือน   แต่ต้องไม่เกิน ๒ ปี นับถัดจากวันที่การให้บริการโทรคมนาคมสิ้นสุดลง   -   กรณีจำเป็นต้องเก็บรักษาภายในระยะเวลาตามที่กฎหมายอื่นกำหนด   ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด หมายถึง, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด คือ, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด ความหมาย, ผู้ให้บริการจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่เกี่ยวกับการใช้บริการไว้ได้เพียงใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu