ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร??, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร?? หมายถึง, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร?? คือ, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร?? ความหมาย, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร??

ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร

คำตอบ

1 ความต้องการทางเพศ Desire ความต้องการนี้อาจจะกระตุ้นด้วยความคิด จิตนาการ กลิ่น แสง เสียงหรือการเห็น ความต้องการของผู้ชายเกิดได้ง่ายกว่าผู้หญิง ความรู้สึกทางเพศอาจจะเกิดเมื่อได้เห็น ส่วนคุณผู้หญิงความรู้สึกทางเพศอาจจะเกิดยากกว่าผู้ชาย ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างประกอบกัน 2 ภาวะตื่นตัว Arousal หลังจากที่ได้มีการเล้าโลมกันก็จะเกิดการตื่นตัวทางเพศ ผู้หญิงจะเกิดอาการคัดเต้านมเพิ่ม เต้านมจะแข็งตัวเพิ่ม ผิวตามตัวจะแดง อวัยวะหลายส่วนจะไวต่อการกระตุ้นเพิ่มขึ้น บริเวณอวัยวะเพศจะมีการเปลี่ยนแปลงมาก จะมีน้ำไปหล่อเลี้ยงช่องคลอดมากเพื่อช่วยหล่อลื่นขณะมีเพศสัมพันธ์ กล้ามเนื้อบริเวณปากช่องคลอดจะเปิด ตุ้มคลิตอริสจะมีขนาดใหญ่และไวต่อการสัมผัส มดลูกจะถูกดึงรั้ง ช่องคลอดจะมีขนาดใหญ่และลึกเพิ่มขึ้น 3 การถึงจุดสุดยอด Orgasm เมื่อถึงจุดสุดยอดของความตื่นเต้นทางเพศเรียกจุดสุดยอด ผู้หญิงจะมีอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ บางคนอาจจะร้องคราง กำมือหรือหยิกผู้ชาย กล้ามเนื้อช่องคลอดและมดลูกจะบีบตัวทำให้รู้สึกมีมีอะไรตอดที่อวัยวะเพศชาย 4 การคลายตัว Resolution หลังจากผ่าจุดสุดยอด ช่องคลอด มดลูก และคลิตอริสจะคลายตัวกลับสู่ปกติ ข้อมูลจาก Siamhealth net

ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร?, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร? หมายถึง, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร? คือ, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร? ความหมาย, ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu