ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี??, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี?? หมายถึง, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี?? คือ, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี?? ความหมาย, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี??

เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี

คำตอบ

ค่ะเคยเป็นเหมือนกัน ใช้หลายวิธีก็ไม่หาย ใช้ยาหายแต่ถ้าเลิกเมื่อไหร่ก็หนักกว่าเดิมค่ะ แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ เลยอยากแบ่งปันน่ะค่ะ 1 ก่อนล้างหน้าให้ใช้ครีมหรือเจลล้างเครื่องสำอางค์ก่อนเสมอถึงจะไม่แต่หน้าก็ตาม 2 หลังจากนั้นให้ล้างหน้าด้วยสบู่อ่อน ๆ หรือโฟมที่ไม่มีฟองจะได้ผลดีกว่าค่ะ 3 ทาครีมบาง ๆ และเบามือที่สุด โดนครีมที่ใช้ความเป็นแบบซึมซาบเร็ว เซรั่ม แค่เม็ดถั่วเขียวพอค่ะ ถ้าตอนเช้าก็ครีมกันแดดด้วยแค่เม็ดถั่วแดงค่ะ 4 ระหว่างวันห้ามล้างหน้าเด็ดขาด ถ้าหน้ามันให้หาน้ำที่ผสมออกซิเจน 1 หยดไว้ฉีดแล้วซับออก ไม่มีก็น้ำสะอาดก็ได้แต่สิวจะไม่แห้งเร็วค่ะ 5 ห้ามบีบสิวเด็ดขาดถ้าลำคาญก็หาครีมเฉพาะมาทาได้ค่ะแต่ไม่ควรใช้มากจะมีผลให้รูขุมขนกว้างและกดสิวไว้ 6 หาอาหารเสริมสำหรับผิวมาช่วย ถ้าที่ปรับโฮโมนร์ได้จะดีมากค่ะ หรือไปดูที่ www allnet tht in ก็ได้ค่ะ ผู้ดูแลเค้าทราบ ถ้าทำตามวิธีเค้ารับรองหายค่ะ ไม่แพงเท่าเราไปคลีนิกรักษาหรอกค่ะ เคยไปมาหลายที่แล้วที่ว่าดีน่ะ หยุดยาเค้าไม่ได้ซักคน แต่อาหารเสริมไม่กินก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่ใช้แล้วไม่ต้องดูแลหน้ามาก ประหยัดค่าครีมดีค่ะ แต่ข้อ 1-5 ก็หายน่ะ แค่ช้าหน่อยเพราะต้องรอสิวแห้งและรักษาแผลนานค่ะ ห้ามเด็ดขาดใช้ครีมมาก ๆ ไม่ว่าสิวจะหายแล้วก็ตามน่ะค่ะ โชคดีค่ะ ขอให้สวย ๆ กันน่ะค่ะ

เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี?, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี? หมายถึง, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี? คือ, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี? ความหมาย, เป็นสิวมากๆๆ จะรักษายังไงดี? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu