ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ?, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ? หมายถึง, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ? คือ, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ? ความหมาย, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ?

ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้วค่ะ บางทีจะมีอาการปวดท้องแล้วหายจะเป็นสลับกัน จะเริ่มปวดตั้งแต่ข้างบนลงมาข้างล่างและเจ็บถี่ขึ้น ตอนนั้นไม่แน่ใจว่าปวดท้องถ่ายรึเปล่าเลยลองเข้าห้องส้วมดู ปวดท้องถ่ายจริงๆ อยากทราบว่าถ้า 8-9 เดือน เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ รบกวนตอบคำถามด้วยนะคะ จาก kc_s sanook com

คำตอบ

การเจ็บเตือนก่อนคลอดลูกจะเจ็บเป็นพัก ๆ แล้วหายไป ถ้าเจ็บท้องคลอดจะเจ็บแรงและถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มมีมูกเลือด ควรรีบไปโรงพยาบาล หากแม่ปวดท้องถ่ายจะปวดแล้วหาย และคุณแม่ต้องระวังเรื่องท้องผูก ถ่ายยาก เพราะระยะนี้ไตรมาสที่ 3 แม่ไม่ควรเบ่งถ่ายมาก ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ หมายถึง, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ คือ, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ ความหมาย, เราจะมีวิธีสังเกตุยังไงว่าปวดท้องถ่ายหรือปวดท้องคลอดคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu