ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ?, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? หมายถึง, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? คือ, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? ความหมาย, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ?

ลูกอายุ 1 ขวบค่ะ ชอบปวดฉี่ตอนกลางคืนแต่ไม่อยากลุกมาฉี่ จะร้องบอก แต่เวลาเอานั่งกระโถนก็จะโกรธ พอกางขาออกเพื่อให้ฉี่เอง โดยทำเสียงฉี่ด้วย เเละเอาผ้าไปรองไว้ ก็ไม่ฉี่ พอจะมีวิธีไหมค่ะ ไม่เคยใช้แพมเพอร์สและไม่อยากใช้ด้วยค่ะ ใครมีเทคนิคอะไรก็ช่วยบอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ จาก holla thaigov net

คำตอบ

ควรฝึกให้ลูกขับถ่ายเป็นเวลาค่ะ ก่อนนอนควรให้ลูกปัสสาวะก่อนให้เรียบร้อย หรือจะหันมาใส่แพมเพอร์สก็ได้ค่ะ เพราะการที่ลูกร้องอาจจะง่วงนอนไม่อยากลุกมานั่งถ่าย ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ หมายถึง, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ คือ, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ ความหมาย, ลูกชอบปวดฉี่ตอนกลางคืน พอจะมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu