ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ?, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ? หมายถึง, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ? คือ, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ? ความหมาย, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ?

ตอนนี้ท้องได้ประมาณ 8 เดือนแล้วค่ะ รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลังเป็นบางครั้ง อยากทราบวิธีบริหารร่างกาย เพราะปกติก็ทำโยคะแบบง่าย ๆ อยู่ แล้วอาการปวดมีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าว จาก greennet_pk hotmail com

คำตอบ

อาการปวดของคุณแม่ ไม่มีผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ค่ะ อาจเป็นเพราะหน้าท้องที่ยืดขยาย น้ำหนักของทารกในครรภ์ อาจทำให้มีการดึงรั้งของกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องทำให้ปวดได้ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ หมายถึง, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ คือ, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ ความหมาย, รู้สึกปวดที่กระดูกซี่โครงใต้ราวนมและหลัง มีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือปล่าวค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu