ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ?, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ? หมายถึง, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ? คือ, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ? ความหมาย, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ?

ตอนนี้ลูกชายอายุได้ 1 ขวบ 5 เดือน ไม่สบายบ่อยอยากทราบสาเหตุค่ะ และลูกเป็นเด็กที่กินได้แต่ไม่อ้วน ไม่ทราบว่าเพราะอะไร จาก hunter ao hotmail com

คำตอบ

ลูกไม่สบายบ่อย ๆ คุณแม่ต้องหาสาเหตุและปัจจัยที่ส่งเสริมให้ลูกป่วย ดังนี้ 1 สิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ตัวเด็ก เช่น ถ้ามีคนรอบข้างไม่สบายเป็นหวัด สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ของใช้ต่างสำหรับเด็กไม่สะอาด อาหารที่ทำให้เด็กทานก็ต้องสะอาด ถ้าดูแลเรื่องต่างเหล่านี้ได้ดีแล้วก็จะตัดปัจจัยในส่วนนี้ไปแต่ถ้าพบว่าที่บุตรไม่สบายเกิดปัจจัยดังกล่าวก็ควรแก้ไขตามสาเหตุและปัจจัยนั้น ๆ ไป 2 จากตัวของเด็กเอง เช่น เด็กมีโรคประจำตัวทางกรรมพันธ์อันนี้ก็ต้องปรึกษาคุณหมอเพื่อทำการรักษาต่อไปนะค่ะ         ส่วนเรื่องที่ลูกทานเยอะแล้วไม่อ้วนให้ลองสังเกตว่าลูกมีคันที่ก้นตอนก่อนนอน หรือในเด็กบางคนอาจเห็นตัวพยาธิออกมาได้ ถ้ามีก็ให้ปรึกษาแพทย์ดูว่ามีพยาธิ และให้ดูกรรมพันธ์ถ้าคุณพ่อ-แม่ ไม่อ้วนลูกก็จะไม่อ้วนค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ หมายถึง, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ คือ, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ ความหมาย, อยากทราบสาเหตุที่ลูกไม่สบายค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu