ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ?, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ? หมายถึง, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ? คือ, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ? ความหมาย, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ?

ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือน แต่รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ปวดหัวบ่อยและเครียดมาก มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ และอยากรู้ว่าลูกเป็นญ ช ดูอย่างไรโดยไม่ต้องไปตรวจ จาก milk1758 hotmail com

คำตอบ

- แม่ควรทานอาหารให้เป็นประโยชน์นอนพักผ่อนให้เพียงพอถ้าปวดหัว พยายามทำใจให้สบาย อย่าเก็บเอาเรื่องต่าง ๆ มากังวล - การตรวจดูเพศ ตรวจโดยเครื่องอุลตราซาวด์ ตั้งแต่ 5 เดือนเป็นต้นไปค่ะ ไม่สามารถดูด้วยวิธีการอื่นได้ ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ หมายถึง, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ คือ, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ ความหมาย, รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีผลต่อลูกในท้องอย่างไรบ้างค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu