ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ?, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ? หมายถึง, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ? คือ, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ? ความหมาย, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ?

ลูก 5 เดือนครึ่ง หลาน 9 เดือน ทำไมนอนดึกจังคะ ถ้าไม่ 5 ทุ่มไม่ยอมหลับกันเลย เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ จาก tai_tkp yahoo com

คำตอบ

ตอนกลางวันเด็กนอนมากหรือเปล่า ถ้าหลับมากในตอนกลางวัน ทำให้เด็กตาสว่างในช่วงกลางคืนเลยนอนยาก และอย่าให้มีของเล่นหลาย ๆ รูปแบบอยู่ในห้องนอน ทำให้เวลานอนก็ไม่อยากจะนอน อยากจะเล่นมากกว่า ควรจัดบรรยากาศในห้องนอน ให้เหมาะสมกับการนอน และคุณพ่อหรือคุณแม่ที่อยู่ด้วยเล่านิทาน ร้องเพลง และเมื่อถึงเวลานอนเราคงจะต้องนอนด้วย เพื่อให้ลูกทราบกติกาว่าถึงเวลานอนแล้ว ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ หมายถึง, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ คือ, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ ความหมาย, ลูกนอนดึก เป็นเพราะตอนท้องแม่นอนดึกหรือเปล่าคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu