ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน?, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน? หมายถึง, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน? คือ, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน? ความหมาย, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เลือกแบบบ้าน type c แต่ในการยื่นแบบนั้นต้องมีรายการคำนวณโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน ขอได้ที่ไหนบ้าง เพราะกำลังจะยื่นขอที่เขต มีนบุรี

คำตอบ

                  หากต้องการยื่นขออนุญาตก่อสร้างบ้าน ในเขต กทม ให้ติดต่อฝ่ายโยธา ตามสำนักงานเขตนั้นๆ ให้แจ้งว่าเป็นแบบบ้านอยู่สบายประหยัด พลังงาน ของกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ที่ได้ประสานกับสำนักโยธา กทม ดินแดง แล้ว จะได้รับความสะดวกไม่ต้องแสดงรายการคำนวณ สามารถขออนุญาตได้เลย ข้อมูลจาก เว็บไซต์กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน หมายถึง, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน คือ, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน ความหมาย, การยื่นแบบโครงสร้างของบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu