ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง??, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง?? หมายถึง, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง?? คือ, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง?? ความหมาย, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง??

อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง

คำตอบ

        1 ไข้หวัดใหญ่ที่ไม่มีโรคแทรกซ้อน ระยะฟักตัว 1-4วัน โดยเฉลี่ย 2 วัน ผู้ป่วยจะมีอาการอ่อนเพลียอย่างฉับพลัน   เบื่ออาหาร คลื่นไส้   ปวดศีรษะอย่างรุนแรง   ปวดตามแขนขา ปวดข้อ ปวดรอบตา ไข้สูง 39-40 ํ c เจ็บคอและคอแดงมีน้ำมูกใสไหล ไอแห้งๆ   ตามตัวจะร้อน แดง ตาแดง อาการอาเจียน หรือท้องเดิน ไข้เป็น 2-4 วันแล้วค่อยๆลดลงแต่อาการคัดจมูก และแสบคอยังคงอยู่โดยทั่วไปจะหายใน 1 สัปดาห์         2 สำหรับรายที่เป็นรุนแรงมักเกิดในผู้ป่วยที่มีโรคเรื้อรังอยู่ก่อนมักจะเกิดโรคแทรกซ้อนที่ระบบอื่นด้วยเช่น อาจพบการอักเสบของเยื่อหุ้มหัวใจ ผู้ป่วยจะมีอาการเจ็บหน้าอก หรืออาการหัวใจวาย ผู้ป่วยจะเหนื่อยหอบ ระบบประสาท พบเยื่อหุ้มสมองอักเสบ และสมองอักเสบผู้ป่วยจะปวดศีรษะมาก และซึมลง ระบบหายใจ มีหลอดลมอักเสบ และปอดบวมผู้ป่วยจะแน่นหน้าอก และเหนื่อย โดยทั่วไปไข้หวัดใหญ่มักจะหายในไม่กี่วัน แต่ก็มีผู้ป่วยบางรายมีอาการไอ และปวดตามตัวนาน 2 สัปดาห์ ส่วนผู้ที่เสียชีวิตมักจะเกิดจากปอดบวม และโรคหัวใจหรือโรคที่ผู้ป่วยเป็นอยู่ ข้อมูลจาก Siamhealth net

อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง?, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง? หมายถึง, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง? คือ, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง? ความหมาย, อาการไข้หวัดใหญ่มีอาการยังไงบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu