ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด?, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด? หมายถึง, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด? คือ, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด? ความหมาย, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด?

nbsp ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย อ ส ค รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด nbsp

คำตอบ

                  ราคาที่ อสค รับซื้อจากสหกรณ์ที่ส่งนม ณ หน้าโรงงานนมมวกเหล็กและโรงงานนมปราณบุรีราคา กก ละ12 50 บาท โดยปรับลดราคาลงตามคุณภาพ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  

ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด หมายถึง, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด คือ, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด ความหมาย, ราคาที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รับซื้อจากสหกรณ์ที่เป็นนมรวมราคาเท่าใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu