ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน?, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน? หมายถึง, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน? คือ, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน? ความหมาย, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน?

ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน

คำตอบ

        ตรวจสอบทุกครึ่ง - 1 สัปดาห์ ควรเติมให้เต็มขีดสูงสุดอยู่เสมอ โดยปกติแล้ว ถ้าไม่มีการรั่วซึ่ม น้ำมันเบรกจะลดระดับลงช้ามาก 1-2 เดือนเติมในปริมาณน้อยมาก เพราะเป็นระบบปิด ดันไปดันมา มีลูกยางปิดหัวท้าย ไม่ควรเติมน้ำมันเบรกข้ามรุ่นกัน เพราะไม่ทราบว่าเมื่อผสมกันแล้ว จะทำปฏิกิริยาทางลบต่อกันหรือไม่ ถ้าน้ำมันเบรกมีการลดระดับลงเร็วกว่าที่เคย สงสัยได้เลยว่าอาจมีการรั่วซึมในจุดใด ๆ ต้องตรวจสอบหรือซ่อมแซม ในสภาวะคับขันและจำเป็น ที่น้ำมันเบรกรั่วหรือหมดสนิทตามป่าตามเขา สามารถใช้น้ำละลายสบู่หรือผงซักฟอกเติมแทนชั่วคราว เพื่อมิให้เกิดสนิมง่าย เมื่อพ้นสภาวะคับขันต้องถ่ายทิ้งให้หมดจด ซ่อมแซมและเติมน้ำมันเบรกตามปกติ แต่โดยส่วนใหญ่ก็คงไม่ได้พบสภาวะคับขันและจำเป็นถึงขนาดนั้น ใช้น้ำมันเบรกเติมตามปกติดีกว่า ข้อมูลจาก bkkcar com

ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน หมายถึง, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน คือ, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน ความหมาย, ต้องดูระดับน้ำมันเบรกบ่อยไหม และจะยุบลงเร็วแค่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu