ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว?, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว? หมายถึง, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว? คือ, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว? ความหมาย, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว?

กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว และสถานศึกษาแจ้งให้ นักเรียนชำระ deposit ค่าเล่าเรียน และค่าประกันสุขภาพ นักเรียนจะต้องทำอย่างไร

คำตอบ

เมื่อนักเรียนได้รับหนังสือตอบรับแล้ว ให้ส่งภาพถ่ายหนังสือตอบรับดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เพื่อตรวจสอบว่าระดับและสาขาตรงตามที่ทุนกำหนด หรือไม่ หากตรงตามที่ทุนกำหนด นักเรียนจะต้องกรอกแบบฟอร์มยืนยัน ไปศึกษา ณ สถานศึกษาดังกล่าว จากนั้น เจ้าหน้าที่จะโทรสารแจ้งให้สำนักงาน ผู้ดูแลนักเรียนในประเทศออสเตรเลีย ชำระค่าใช้จ่ายดังกล่าวให้แก่สถานศึกษา พร้อมทั้งติดตาม COE Confirmation of Enrolment เพื่อใช้ประกอบในการขอ วีซ่าต่อไป

นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว หมายถึง, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว คือ, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว ความหมาย, นักเรียนจะต้องทำอย่างไร กรณีที่สถานศึกษาในประเทศออสเตรเลียตอบรับแล้ว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu