ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก?, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก? หมายถึง, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก? คือ, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก? ความหมาย, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก?

กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก จะสามารถเดินทางไปศึกษาได้ หรือไม่

คำตอบ

  กรณีนี้นักเรียนสามารถเดินทางไปศึกษาระดับปริญญาเอกได้โดยเจ้าหน้าที่จะต้องนำเรื่องเสนอให้ผู้อำนวยการกลุ่มการศึกษาและฝึกอบรมในต่างประเทศ ซึ่งได้รับการมอบอำนาจจาก ก พ เป็นผู้อนุมัติ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์การพิจารณาเกี่ยวกับการข้ามไปศึกษาขั้นปริญญาเอกมี ดังนี้ “ Open Program ” โดยที่หลักเกณฑ์ดังกล่าวข้างต้นเป็นหลักเกณฑ์ที่ใช้กับนักเรียนทุนรัฐบาลที่กำลังศึกษาอยู่ สำหรับนักเรียนทุนรัฐบาลที่ยังไม่เดินทางไปศึกษา จะพิจารณาอนุมัติให้ข้ามไปศึกษาปริญญาเอก โดยพิจารณาจากการตอบรับของสถานศึกษา   ท่านรองเลขาธิการ ก พ มอบหมายให้ ผอ กศ พิจารณาอนุมัติกรณีนักเรียนทุน รัฐบาล ขอเปลี่ยนระดับการศึกษาจากปริญญาโท-เอก เป็นปริญญาเอก ได้ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2541 รายนายปัญญา ชูพานิช นทร ก พ ผลการศึกษาดีได้ GPA เกิน 3 5 ขึ้นไป ระยะเวลาที่ศึกษามาแล้วอย่างน้อย 1 ปีการศึกษา มีมหาวิทยาลัยตอบรับให้เข้าศึกษาปริญญาเอกได้โดยไม่ต้องศึกษาขั้นปริญญาโท หรือสถาบันนั้นไม่มีสอนวิชาดังกล่าวในขั้นปริญญาโท แต่ให้ข้ามไปทำ ปริญญาเอกเลย ที่เรียกว่า มีโครงการของทางราชการกำหนดไว้จะให้ศึกษาถึงขั้นปริญญาเอก ระยะเวลาในการศึกษา ต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษาน้อยกว่าปกติที่ใช้ในการศึกษาทั้งขั้นปริญญาโทและเอกรวมกัน ต้องมีความประพฤติดี ขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเล่าเรียน  

กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก หมายถึง, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก คือ, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก ความหมาย, กรณีที่ทุนกำหนดให้ไปศึกษาระดับปริญญาโท-เอก แต่สถานศึกษาตอบรับให้ศึกษาระดับปริญญาเอก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu