ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ?, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ? หมายถึง, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ? คือ, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ? ความหมาย, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ?

อย่กได้เพลงนักรบ ปจว จะหาได้จากที่ไหนใครมีช่วยส่งมาทีน่ะค่ะ

คำตอบ

quot นักรบ ปจว quot   บทเพลงของทหารกล้า จ ส อ ราชันย์ รื่นโกสุม หนึ่งในทหารกล้าผู้เสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิด เพื่อแผ่นดินไทยขอยอมพลีกาย เพื่อชาติ ด้วยความองอาจนักรบ ปจว ไทย เสียสละเลือดเนื้อ เพื่อแผ่นดินไทย ขอพลีชีพวายจารึกไว้ในปฐพี เป็นสิ่งเตือนใจ ให้พี่น้องไทยทุกคน อย่าได้สับสน วกวนกับความเป็นไทย เราเกิดร่วมท้องเป็นพี่น้อง ร่วมแผ่นดินไทย จงอย่าให้ใคร มาทำร้ายใจทุกดวง ร่วมร้อยดวงใจของคนไทย ให้คงมั่น อย่ายอมแบ่งปันขวานทองของไทย ให้ใคร บรรพบุรุษท่านได้ร่วมสร้าง เอาไว้ ปู่ย่าตายาย ท่านได้นอนตายบนผืนดินนี้ ถึงตัวจะตาย ไม่เคยเสียดาย แม้ชีวี เพื่อปฐพีด้ามขวานทอง ของไทย ขอทดแทน พระคุณแผ่นดินไทย ขอน้อมถวายแด่พระภูวนัย พระราชินี ซ้ำ เพื่อแผ่นดินไทย ขอยอมพลีกาย เพื่อชาติ ด้วยความองอาจ นักรบ ปจว ไทย เสียสละเลือดเนื้อ เพื่อแผ่นดินไทย ขอพลีชีพวาย จารึกไว้ในปฐพี ไว้เป็นสิ่งเตือนใจให้ พี่น้องไทย ทุกคน อย่าได้สับสน วกวนกับความเป็นไทย เราเกิดร่วมท้อง เป็นพี่น้อง ร่วมแผ่นดินไทย จงอย่าให้ใคร มาทำร้ายใจ ไทยทุกดวง ร่วมร้อยดวงใจ ของคนไทย ให้คงมั่น อย่ายอมแบ่งปัน ขวานทองของไทย ให้ใคร บรรพบุรุษ ท่านได้ร่วมสร้าง เอาไว้ ปู่ย่าตายาย ท่านได้นอนตาย บนผืนดินนี้ ถึงตัวจะตาย ไม่เคยเสียดาย แม้ชีวี เพื่อปฐพี ด้ามขวานทอง ของไทย ขอทดแทน พระคุณ แผ่นดินไทย ถึงตัวจะตาย ขอไว้ลายนักรบ ปจว ถึงตัวจะตาย ขอให้ชาติไทยนั้นได้รุ่งเรือง ถึงตัวจะตาย ขอร้องคนไทย “ อย่าแยกแตกกัน ” ขอทดแทนแผ่นดินไทย ถึงตัวจะตายไม่เคยเสียดาย แม้ชีวี ขอ ร้องพี่น้องคนไทย จงร่วมใจ รู้รักสามัคคี ถวายเป็นราชสดุดี แด่พระผู้มี พ่อพระภูมิพล ขอทดแทนแผ่นดินไทย ถึงตัวจะตายไม่เคยเสียดาย แม้ชีวี ขอ ร้องพี่น้องคนไทย จงร่วมใจ รู้รักสามัคคี ถวายเป็นราชสดุดี แด่พระราชินี พ่อภูมิพล ตามไปดาวโหลดเก็บไว้กันได้ที่ hosting 79f2fd6ccc4f1a720e 1680e4a95dd3ea wmv ใครใช้โปรแกรม flashget ให้วาง url ข้างบนนี้ แล้วดาวโหลดได้เลย แต่จะช้าหน่อยนะ ที่มา คุณ Noy   จาก www managerradio com

อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ หมายถึง, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ คือ, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ ความหมาย, อยากได้เพลงนักรบปจวหาได้ที่ไหน ใครมีช่วยส่งให้ทีน่ะค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu