ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า?, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า? หมายถึง, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า? คือ, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า? ความหมาย, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า?

ลูกชายอายุ 6 เดือน ชอบร้องไห้ เวลานอนตอนกลางคืนประมาณ 5-6 ครั้ง เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ 2 เดือน โดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ในห้องนอนได้ปรับอุณหภูมิแอร์ 25 องศา หรือหากรู้สึกเย็นก็จะปรับอุณหภูมิสูงขึ้น บางครั้งก็ไม่ได้เปิดแอร์ ลูกก็ยังร้องไห้ตอนกลางคืนอีก ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า จาก Am OKOJI_AMMY hotmail com

คำตอบ

น้องเพิ่งอายุ 6 เดือน ทานนมเป็นอาหารหลักการที่ลูกตื่นบ่อยและร้องไห้โยเยอาจจะเป็น เพราะลูกหิวนม หรือเปียกชื้นจากปัสสาวะหรืออุจจาระก็ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นคุณแม่ควรสังเกตว่าเวลาตื่นมาร้องไห้โยเยเป็นเพราะสาเหตุดังกล่าวหรือเปล่าค่ะ --END-- ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า หมายถึง, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า คือ, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ความหมาย, ลูกชอบร้องไห้เวลานอนตอนกลางคืน ไม่ทราบว่าเด็กจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu