ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ?, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ? หมายถึง, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ? คือ, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ? ความหมาย, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ?

ลูกอายุ 1 ขวบแล้ว แต่ไม่ยอมดื่มน้ำเปล่าเลยค่ะ กลุ้มใจมากค่ะ จะมีผลอะไรต่อเด็กไหมคะ รบกวนช่วยแนะนำวิธีการที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยนะคะ ไม่ดื่มเลยนะคะ จาก สุภกัญญา

คำตอบ

ลูกอายุ 1 ปี ทานข้าวเป็นอาหารหลักแล้ว หลังทานข้าวคุณแม่ควรให้ลูกทานน้ำเปล่า เพราะการให้แต่นมอาจได้น้ำไม่เพียงพอ ถ้าร่างกายได้น้ำไม่เพียงพอ อาจทำให้เด็กอ่อนเพลีย คุณแม่อาจให้น้ำผลไม้เจือจาง แล้วค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นน้ำเปล่าค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ หมายถึง, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ คือ, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ ความหมาย, ช่วยแนะนำวิธีการ ที่จะทำให้เด็กดื่มน้ำเปล่าหน่อยคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu