ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ?, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ? หมายถึง, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ? คือ, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ? ความหมาย, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ?

ห้องนอนที่ดีสำหรับเด็กควรเป็นอย่างไร และควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ จาก แม่เปิ้ล

คำตอบ

ห้องนอนที่ดีสำหรับเด็กควรเป็นอย่างไร มาดูกันนะคะว่าก่อนที่คุณจะเตรียมห้องให้เจ้าตัวเล็กตัวน้อย คุณก็ต้องเตรียมสำหรับสิ่งต่อไปนี้ด้วย 1 ตำแหน่งของห้องนอนลูก ควรอยู่ในบริเวณสงบที่สุดของบ้าน 2 หากคุณทาสีห้องใหม่ ต้องมั่นใจว่าสีแห้งและไม่มีกลิ่น 3 อย่าวางเปลหรือเตียงตรงหน้าต่าง เพราะถ้าลูกโตอยู่ในวัยซนอาจปีนและตกลงไป 4 ไม่ควรใช้พรมปูพื้นในห้อง เพราะพรมจะเก็บฝุ่น และผงได้ง่าย และยากแก่การทำความสะอาด อีกทั้งยังอาจทำให้ลูกเป็นภูมิแพ้ได้ด้วย 5 แขวนโมบายบนหัวเตียงอยู่ในระดับที่ลูกสามารถ มองเห็นได้ง่าย แต่อย่าให้ห้อยต่ำเกินไป เพราะลูก อาจจะคว้า และดึงมาพันมือพันคอได้ 6 เตียงเด็กต้องเลือกชนิดที่มีกรงไม่ห่างกันมาก เพราะหัวลูกอาจเข้าไปติดได้ 7 เมื่อลูกเริ่มโต สามารถนั่งและคลานได้ หรือปิดรูปลั๊กไฟให้หมด   ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ หมายถึง, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ คือ, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ ความหมาย, ควรจัดห้องนอนให้ลูกอย่างไรดีคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu