ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่?, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่? หมายถึง, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่? คือ, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่? ความหมาย, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่?

กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก พ ใช่หรือไม่

คำตอบ

สำหรับการตรวจร่างกาย ณ โรงพยาบาลศิริราชและสมเด็จเจ้าพระยา   ภายหลังจากที่สังกัดออกหนังสือนำให้ข้าราชการไปตรวจร่างกายแล้ว   โรงพยาบาลศิริราชจะนัดให้ข้าราชการไปรับผลตรวจร่างกาย และนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ ณ สำนักงาน ก พ การตรวจร่างกายในส่วนภูมิภาค โรงพยาบาลจะส่งผลตรวจร่างกายให้สำนักงาน ก พ โดยตรง   บางแห่งอาจให้ข้าราชการถือมาให้โดยตรง  

กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่ หมายถึง, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่ คือ, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่ ความหมาย, กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ให้ทางสังกัดทำหนังสือถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพ และนำผลตรวจสุขภาพส่งให้ ก.พ. ใช่หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu