ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ?, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ? หมายถึง, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ? คือ, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ? ความหมาย, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ เป็นผู้นำที่เด่นชัดในภารกิจใด มีแนวการทำงานที่จะบรรลุภารกิจ เป้าหมาย อย่างไร กับการที่ต้องเป็นส่วนหนึ่งของ e- Government ซึ่งคาดว่าเป็น good governance ทธ ได้มีแนวปฏิบัติไว้อย่างไรเกี่ยวกับเรื่อง IT ทั้งด้านระบบอุปกรณ์และบุคลากร

คำตอบ

จะได้ 1 ข้อมูล พื้นที่เสี่ยงภัย แผ่นดินไหว ไถล ถล่ม ยุบ 2 ข้อมูล ใช้วางแผน พัฒนาเมือง เช่น เลือกที่ฝังกลบขยะ น้ำไม่ไหลซึมผ่าน การก่อสร้างขนาดใหญ่ รถไฟฟ้าใต้ดิน ตึกสูง เขื่อน ชั้นหิน รอยเลื่อน 3 พื้นที่ใช้ประโยชน์ ทรัพยากรธรณี ในการ สงวน อนุรักษ์ อนุญาต เช่น เพื่อการเกษตร แหล่งท่องเที่ยว ไดโนเสาร์ อุตสาหกรรม เพื่อความโปร่งใส ตามหลัก Good Governance 4 ใช้ประโยชน์ทรัพยากรธรณี คุ้มค่า คุ้มกับเป็นสมบัติแผ่นดิน หลักความคุ้มค่า ตามหลัก Good Governance กรณี e-Government ทธ คงจะมี ระบบ ITC ที่ดี ในการพัฒนาข้อมูลทรัพยากรธณี การพัฒนาประสิทธิภาพภายในองค์กร Back Office สนับสนุนการตัดสินใจผู้บริหาร และพัฒนาระบบบริการ ประชาชน Front Office นำไปสู่การพัฒนาปรับปรุงระบบบริหารราชการ ก้าวสู่ Good Governance ต่อไป ในเร็ว ๆ นี้ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ หมายถึง, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ คือ, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ ความหมาย, กรมทรัพยากรธรณีให้อะไรกับสังคมและประเทศชาติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu