ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่?, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่? หมายถึง, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่? คือ, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่? ความหมาย, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

คำตอบ

        กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง สามารถเบิกค่าทำศพได้ตามหลักเกณฑ์   และใช้เอกสารดังนี้ 1 แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทนกองทุนประกันสังคม   สปส 2-01 2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้จัดการศพ 3 หลักฐานจากฌาปณสถานหรือมัสยิดที่แสดงว่าเป็นผู้จัดการศพ 4 สำเนาใบมรณบัตร 5 หนังสือรับรองจากโรงพยาบาลว่าได้บริจาคร่างกายให้โรงพยาบาล 6 สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยา   หรือธนาคารกรุงไทย   จำกัด มหาชน   ประเภทออมทรัพย์หน้าแรกซึ่งมีชื่อและเลขที่บัญชีของผู้จัดการศพ   กรณีขอรับเงินทางธนาคาร  

กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่ หมายถึง, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่ คือ, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่ ความหมาย, กรณีผู้ประกันตนบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลหลังเสียชีวิตจะสามารถเบิกค่าทำศพได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu