ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่?, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่? หมายถึง, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่? คือ, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่? ความหมาย, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ลูกจ้างประสบอันตรายเนื่องจากการทำงาน ทำการรักษาใส่เหล็กดามกระดูก และจะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่

คำตอบ

                ไม่สามารถใช้สิทธิกองทุนประกันสังคมได้ เนื่องจากเป็นการรักษาต่อเนื่องจากการประสบอันตรายเนื่องจากการทำงาน ต้องเบิกค่ารักษาจากกองทุนเงินทดแทน โดยตรวจสอบกับสำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ จังหวัด ที่ยื่นเรื่องไว้ ว่าค่ารักษาพยาบาลเกินวงเงินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หากไม่เกินเบิกค่ารักษาต่อได้ ให้แนะนำให้ลูกจ้างเข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน เพื่อไปใช้สิทธิเบิกค่าฟื้นฟูฯ หากเบิกไม่ได้สามารถฟ้องศาลแรงงานกลางได้ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ทราบคำวินิจฉัย หากไม่นำคดีสู่ศาลแรงงานภายในกำหนดให้ถือคำวินิจฉัยของคณะกรรมการกองทุนเงินทดแทนเป็นที่สุด

จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่ หมายถึง, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่ คือ, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่ ความหมาย, จะผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออกซึ่งไม่ได้ไปรักษาโรงพยาบาลเดิม จะใช้สิทธิประกันสังคมได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu