ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา?, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา? หมายถึง, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา? คือ, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา? ความหมาย, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา?

การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา เจ้าของใหม่มีสิทธิเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเช่าได้หรือไม่ ถ้าผู้เช่าเดิมยื้อไม่ยอมรับเงือนไขใหม่จะทำอย่างไรคะ

คำตอบ

1   ต้องดู สัญญาว่าเปิดช่องให้แก้ไขสาระในสัญญาได้ไหม 2   จะแก้ไขสัญญาได้ก็ต่อเมื่อ                   2 1 หมดอายุสัญญาแล้ว เขียนสัญญาใหม่                   2 2 ผู้เช่ากับเจ้าของใหม่ ยินยอมแก้สัญญา ทั้ง 2 ฝ่าย   ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์

การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา หมายถึง, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา คือ, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา ความหมาย, การซื้ออาคารพาณิชย์ที่มีผู้เช่าอยู่แล้วแต่ยังไม่หมดสัญญา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu