ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า?, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า? หมายถึง, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า? คือ, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า? ความหมาย, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า?

พื้นที่ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อพื้นที่ที่มีโอกาสเกิดหลุมยุบจำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า

คำตอบ

                  พื้นที่ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อไม่จำเป็นว่าต้องเกิดหลุมยุบเสมอไป เรากำหนดพื้นที่โดยอาศัยข้อมูลทางธรณีวิทยา เช่น พื้นที่หินปูน และแนวรอยแตก เป็นต้น แต่เป็นการเตือนให้ท่านที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวระวังภัยไว้ โดยสังเกตจากเหตุการณ์เหล่านี้ เช่น บ่อน้ำในบริเวณนั้นอยู่ๆ ก็แห้งไปอย่างไม่มีสาเหตุ ประตูและหน้าต่างบ้านปิดยากขึ้น ตามผนัง เสา และคานบ้านมีรอยแตกร้าว เป็นต้นอาจจะเป็นไปได้ว่าพื้นที่นั้นอาจจะเกิดหลุมยุบ ขอให้แจ้งมายังกรมทรัพยากรธรณี ที่หมายเลข0-2202-3757 0-2202-3923 0-2202-3939 ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า หมายถึง, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า คือ, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า ความหมาย, จำเป็นต้องย้ายบ้านออกจากพื้นที่ดังกล่าวด้วยหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu