ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ?, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ? หมายถึง, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ? คือ, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ? ความหมาย, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ?

บ้านไม่ได้อยู่บนหินปูน แต่พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ

คำตอบ

                  อาจจะเป็นไปได้หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ พื้นดินแตกร้าวอาจจะมีสาเหตุมาจากความชื้นในดินลดลงการถมที่ไม่แน่น หรืออาจจะมีโพรงใต้ดินระดับตื้นอยู่ช้างล่าง แต่ถ้ามีเหตุการณ์เหล่านี้ เช่น บ่อน้ำในบริเวณนั้นอยู่ๆ ก็แห้งไปอย่างไม่มีสาเหตุ ประตูและหน้าต่างบ้านปิดยากขึ้น ตามผนัง เสา และคานบ้านมีรอยแตกร้าว เป็นต้น อาจจะเป็นไปได้ว่าพื้นที่นั้นอาจจะเกิดหลุมยุบ ขอให้แจ้งมายังกรมทรัพยากรธรณี ที่หมายเลข 0-2202-3757 0-2202-3923 0-2202-3939 ที่มา กรมทรัพยากรธรณี  

พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ หมายถึง, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ คือ, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ ความหมาย, พื้นดินรอบบ้านมีรอยแตกเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะเกิดหลุมยุบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu