ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่?, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่? หมายถึง, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่? คือ, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่? ความหมาย, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ผู้ประกันตนได้เกิดอุบัติเหตุและเข้ารักษาและได้สำรองจ่ายเงินไปก่อนแล้วแต่ได้เขียนคำขอรับประโยชน์ทดแทนไปยังสำนักงานประกันสังคม โดยส่งหลักฐานแนบไปด้วย แต่ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท 16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่ แต่หลักฐานตัวจริงส่งไปพร้อมแล้ว

คำตอบ

              ถ้ากรณีนี้เนื่องจากการทำงาน แต่ส่งแบบผิดไปยังกองทุนเงินทดแทนก็ให้เขียนเพิ่มแบบ กท 16 ไป 1 แผ่น ที่นายจ้างเซ็นต์รับรอง และแนบกับเอกสารเดิมแต่ต่อเนื่องจากการทำงานจะใช้แบบ กท 16 ได้

ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่ หมายถึง, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่ คือ, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่ ความหมาย, ไม่ได้เขียนลงในแบบ กท.16 จะได้รับประโยชน์ทดแทนหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu