ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่?, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่? หมายถึง, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่? คือ, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่? ความหมาย, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่?

ถ้าบัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด จะสามารถไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่ หรือต้องรอจนถึงวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดในปีนั้น ๆ

คำตอบ

บัตรประจำตัวประชาชนหมดอายุสามารถทำบัตรใหม่ใน 3 กรณี คือ                   1 ขอทำบัตรใหม่ภายใน 60 วัน นับแต่วัน ที่บัตรหมดอายุ ตามที่ระบุไว้ในบัตร                     2 ขอทำบัตรใหม่ภายใน 60 วัน นับแต่วันครบรอบวันเกิดของผู้ถือบัตร                     3 ไปขอมีบัตรใหม่ภายในกำหนด 60 วัน ก่อนที่บัตรเดิมหมดอายุ หรือครบรอบวันเกิด แล้วแต่กรณี ข้อมูลจาก สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง

บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่ หมายถึง, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่ คือ, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่ ความหมาย, บัตรประชาชนหมดอายุก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด ไปทำบัตรใหม่ได้เลยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu